Case study

(Case Study) Phân tích viral film “Condom 8”

255 Views0 Comments

“Codom 8” là viral film nổi tiếng của LAFA – một tổ chức phi lợi nhuận tại Thụy Điển. Với cách kết hợp khôn ngoan giữa mobile apps, QR code và bao cao su (BCS) LAFA đã giúp nhiều người trẻ cởi mở hơn khi chia sẻ về tì...

(Case Study) Phân tích viral film “Heaven on Earth” của AXE

391 Views0 Comments

AXE – nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới đã sản xuất không ít những viral film ấn tượng. Một trong số những thước film thành công nhất của thương hiệu này chính là viral film marketing: "Heaven on Earth". ...

(Case Study) Phân tích viral film “Write The Future” của Nike

456 Views0 Comments

Là một trong số những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, Nike luôn đi đầu trong những chiến lược truyền thông xã hội. Facebook của thương hiệu này từng thu hút hơn 1.9 tỷ lượt tương tác và đạt tới 40 triệu lượt xem T...

(Case study) Phân tích viral film “Trao Coca Cola Trao Cảm Xúc”

1.53K Views0 Comments

Là một trong số những thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới, Coca Cola luôn có những chiến lược marketing đình đám khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một trong số đó chính là chiến dịch: Trao Coca Cola Trao Cảm ...

(Case study) Phân tích viral film: “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” của OMO

981 Views0 Comments

https://youtu.be/2jeqQ6Py-o8 Nếu như những viral film marketing trước đây của thương hiệu bột giặt OMO là những câu chuyện về con trẻ hiếu động, mẹ là người luôn ủng hộ các con thỏa sức khám phá và giúp đỡ người khác...

(Case study) Phân tích viral fim “Nhà Là Nơi” của Vinasoy

1.61K Views0 Comments

https://youtu.be/nmIM-qlrPfQ Thương hiệu Vinasoy đã cho ra đời những viral film marketing ấn tượng thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ và quảng bá được thương hiệu sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng. Trong đó, viral f...

OMO và những viral fim “Dirt is Good”: Giá trị của sự lấm bẩn

1.63K Views0 Comments

Thay vì quảng cáo như thông thường, thương hiệu bột giặt OMO đã thực hiện ngược lại những gì các công ty bột giặt khác đã làm bằng cách biến các vết bẩn trở nên gần gũi và thân thiện hơn với người mẹ qua những viral f...

Phân tích viral marketing “Tìm Em Nơi Đâu” của Close Up

961 Views0 Comments

Để quáng bá thương hiệu sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng, thương hiệu kem đánh răng Close Up đã tung ra thị trường nhiều viral film marketing có sức lan truyền cực kì mạnh mẽ. Trong số đó, viral film Tìm Em Nơi Đ...

Những viral film ấn tượng của coca-cola – Phần 1

1.55K Views0 Comments

Là một thương hiệu “ đình đám” trên thế giới, Coca-Cola cho ra đời khá nhiều viral film nhằm quảng cáo sản phẩm mới, tiếp thị thương hiệu với sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ vượt qua mong đợi của nhà sản xuất. Vậy “yếu t...