Nếu như những viral film marketing trước đây của thương hiệu bột giặt OMO là những câu chuyện về con trẻ hiếu động, mẹ là người luôn ủng hộ các con thỏa sức khám phá và giúp đỡ người khác dù quần áo có lấm bẩn thì viral film “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” lại có sự khác biệt.

Ở viral film này, OMO cũng xây dựng hình ảnh người mẹ nhưng kèm theo đó là hình ảnh và vai trò khác hơn của người con tạo sự mới mẻ, cảm động và lôi cuốn người xem.

Ý tưởng

Viral film “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” lấy ý tưởng từ câu chuyện về người mẹ chịu cực khổ vì con cái và người con đã lớn có thể thấu hiểu được nỗi vất vả của mẹ đồng thời có thể giúp mẹ san sẻ những vất vả đó.

an-nut-nho-tha-giac-mo copy

Thông điệp

Con có thể giặt quần áo, con có thể giúp mẹ.

Sự kết hợp giữa âm nhạc với nội dung ý nghĩa và hình ảnh gần gũi

Viral film marketing “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” cuốn hút và chạm đến trái tim người xem nhờ sự kết hợp khéo lẽo giữa âm nhạc với hình ảnh gần gũi và cảm động.

Không chỉ thể hiện được thông điệp của nhà sản xuất là: Ấn – Đổ – Chà – Thả viral film này còn được yêu thích bởi nội dung thú vị và dễ nhớ.

Sử dụng yếu tố người nổi tiếng

OMO đã sử dụng hình ảnh Sơn Tùng – ca sĩ trẻ có nhiều bài hit nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo để tạo sức hút cho thước film.

Sau thành công của MV “Thái Bình Mồ Hôi Rơi”, viral film marketing “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” với sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng dễ chinh phục người xem hơn cả.

Bên cạnh nhạc điệu sôi động, thước film “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” còn dễ đi vào lòng người bởi nội dung ý nghĩa, thể hiện tinh thần muốn được giúp đỡ mẹ của người con khi đã khôn lớn.

Kết quả

Chỉ sau một tuần đăng tải, viral film marketing “Ấn Nút Nhớ – Thả Giấc Mơ” đã có tới 846.100 lượt xem cùng với những bình luận tích cực của giới trẻ về ca sĩ Sơn Tùng, về bài hát và về thương hiệu bột giặt OMO.

Đây là kết quả tuyệt vời, góp phần không nhỏ trong việc đưa hình ảnh thương hiệu OMO đến gần hơn với người tiêu dùng.

Leave a Reply

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz