AXE – nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới đã sản xuất không ít những viral film ấn tượng. Một trong số những thước film thành công nhất của thương hiệu này chính là viral film marketing: “Heaven on Earth”.

Cùng Red Film phân tích viral film đình đám này và rút ra những bài học hữu ích cho mình nhé.

Thông điệp

Xịt khử mùi hương nước hoa mới có sức hấp dẫn cả những thiên thần.

AXE - Heaven- on- Earth

Ý tưởng

AXE xây dựng hình ảnh 03 thiên thần bị “gãy cánh” trong một biệt thự sang trọng và đang chờ đợi người đàn ông lý tưởng của AXE đến giải cứu.

Thực hiện

AXE đẩy viral film “Heaven on Earth” lên các kênh truyền thông xã hội nhằm tạo hiệu ứng lan toả. Đồng thời lôi kéo người xem bằng cách kêu gọi tương tác với các thiên thần của họ để được tích luỹ điểm và nhận những giải thưởng hấp dẫn nhất.

AXE - Heaven- on- Earth-3

Kênh truyền thông

Bước 1: AXE tung viral film “Heaven on Earth”;
Bước 2: Sử dụng sức mạnh của truyền thông trên nhiều kênh khác nhau như: Báo chí, PR (online, offline), blog, …
Bước 3: Triển khai nhiều cuộc thi nhận quà tặng và thúc giục người xem chia sẻ, giới thiệu bạn bè nhằm tích luỹ điểm để unlock các camera ẩn bố trí trong căn biệt thự (để xem các thiên thần của AXE đang làm gì).
Bước 4: Trao phần thưởng cho người chiến thắng cuối cùng: Ngủ trong biệt thự với 3 thiên thần của AXE.

AXE - Heaven- on- Earth-4

Kết quả

Chỉ sau 2 tuần tung viral film “Heaven on Earth”, thương hiệu đình đám này đã thu về kết quả đáng kinh ngạc sau:

  • 3.700 theo dõi trên Twinter;
  • 200.000 lượt xem microsite;
  • 80.000 lượt xem trên kênh Youtube.
  • 250.000 lượt xem trên viaral film gốc.

Category:

Case study

Tags:

,

Leave a Reply

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz