Thương hiệu Vinasoy đã cho ra đời những viral film marketing ấn tượng thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ và quảng bá được thương hiệu sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng. Trong đó, viral film “Nhà Là Nơi” đã gặt hái được nhiều thành công và giúp sản phẩm sữa đậu nành Fami được nhiều người biết đến hơn.

Ý tưởng

Chiến dịch “Nhà Là Nơi” của Vinasoy lấy ý tưởng ngày gia đình Việt Nam 28/06.

nha-la-noi

Thông điệp cần truyền tải

Nhà là nơi các thành viên yêu thương, gắn bó và sẻ chia.

Cách thực hiện

Với ý nghĩa thiêng liêng của gia đình, Vinasoy đã cho ra đời một viral film vui nhộn, tự nhiên và khuyến khích mọi người tự viết cho mình riêng một định nghĩa về “nhà”.

Viral film marketing “Nhà Là Nơi” khiến người xem ấn tượng mạnh và có cảm giác ấm áp với ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Kèm theo đó là vở nhạc kịch cùng tên tạo nên 2 hoạt động tiêu biểu, điểm nhấn của chiến dịch này.

Bất cứ ai khi xem viral film marketing “Nhà Là Nơi” đều thích thú bởi ca từ trau truốt, hình ảnh đẹp, âm thanh vui nhộn thể hiện niềm vui của những thành viên khi nói về “nhà”.

Thu hút người xem nhờ nhân vật nổi tiếng

Nhà sản xuất đã khôn khéo lôi cuốn người xem bằng cách để những gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như: Gia đình ca sĩ Mỹ Linh, Cẩm Ly, Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Isaac tự trình bày bày hát theo cách tự nhiên nhất.

Kết quả của chiến dịch “Nhà Là Nơi”

  • Sau một tuần đăng tải viral film “Nhà Là Nơi” đã có 564.000 lượt xem trên facebook. Con số này đã thể hiện sự thành công đáng kể của Vinasoy trong chiến dịch marketing “Nhà Là Nơi”.
  • Tiếp đó, có tới 9.163 người tham gia vào cuộc thi thiết kế Poster Nhà Là Nơi do Vinasoy tổ chức.
  • Có khoảng 30 người nổi tiếng tham gia vào chiến dịch gồm: Ca sĩ Mỹ Linh, Gào, Hoàng Bách, Thái Trinh, hoa hậu Lưu Diễm Hương,…

Bài học kinh nghiệm từ chiến dịch marketing “Nhà Là Nơi” của Vinasoy

Tận dụng ưu thế sản phẩm: Vinasoy đã biết cách tận dụng được lợi thế sản phẩm sữa đậu nành Fami và kết hợp với yếu tố “nhà” để chạm đến trái tim hàng ngàn người xem.

Biết nắm bắt thời cơ: Viral film này ra đời vào hoàn cảnh hiện nay – khi mà trên thị trường nhạc Việt Nam đang dần vắng bóng với những ca khúc hát về gia đình tình cảm như thế.

Leave a Reply

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz